Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

3 phần mềm lập trình Android hay nhất để tự học lập trình Android cơ bản

Ai muốn tự học lập trình Android cơ bản hay chuyên sâu thì việc kiếm tìm phần mềm lập trình Android là điều rất khó. Bài viết dưới đây Vntalking sẽ chia sẻ đến các bạn 3 phần mềm lập trình Android để tự học lập trình Android cơ bản dễ dàng nhất!

1. Phần mềm lập trình Android Studio


Hiện nay có rất nhiều phần mềm lập trình Android dành cho ai muốn học. Trong ấy, Android Studio được đa số sử dụng trong lập trình

Ra mắt vào năm 2013, công việc chính của Android Studio chính là cung cấp giao diện cho lập trình viên để tạo ra các áp dụng. Song song nó cũng xử lý rất nhiều việc quản lý tập tin. 


3-phan-mem-lap-trinh-android-hay-nhat


Lợi ích của phần mềm lập trình Android Studio như sau:

  • Là phiên bản mở cho mã Java
  • Cho phép người mua chạy mã của mình thông qua trình giả lập
  • Thuận tiện cho việc chỉnh sửa, lưu lại những dự án
  • Cho phép quyền truy cập vào SDK Android

2. Phần mềm lập trình Android Lint


Thực chất phần mềm lập trình Android Lint chính là một phương tiện được tích hợp cả IntelliJ và Eclipse. Qua trải nghiệm thực tiễn, Android Lint được nhận định là phần mềm lập trình Android rất hay được dân Coder sử dụng. Dù là người mới học lập trình Android căn bản hoàn toàn với thể khởi đầu với phần mềm này. 

3-phan-mem-lap-trinh-android-hay-nhat


Dù các nhà nghiên cứu đã phát triển nhiều loại phần mềm mới phổ biến song Lint vẫn là sự chọn lọc lý tưởng dành cho Dev. Khi dùng Android Lint, người dùng sẽ được cảnh báo về lỗi cú pháp, lệnh gọi hàm, biến không được khai báo… Hơn nữa, các công cụ như Android Lint rất bổ ích sở hữu ngôn ngữ JavaScript, Python. 

3. Phần mềm lập trình Android Visual Studio



Ứng dụng này tiêu dùng trên nền tảng của phần mềm Microsoft như: Windows API, Windows Store, Windows Forms… Visual Studio hỗ trợ 36 ngôn ngữ lập trình khác nhau. Song song nó cũng cho phép soạn thảo mã, gỡ lỗi hỗ trợ tương tự như bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào. 


3-phan-mem-lap-trinh-android-hay-nhat-1


Đây là một trong 3 phần mềm lập trình Android rất được dân lập trình dùng. Visual Studio là môi trường tăng trưởng tích hợp được sáng lập bởi Microsoft. Nó được dùng để phát triển những chương trình trên máy tính, áp dụng web, nhà cung cấp web, ứng dụng di động hay các trang web. 



Hy vọng bài chia sẻ trên đây giúp bạn tự học lập trình Android cơ bản hay chuyên sâu thuận lợi hơn. Cùng theo dõi các bài viết tiếp theo của Vntalking nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét